Gaman að vera rauður djöfull i dag

Þetta var rosalegur leikur, örugglega ekki fyrir Arsenal menn en allavega fyrir okkur þá sem halda með Manchester United. Rosalega flott spil, geðveik mörk, mörg færi, gerist ekki betra held ég

 Ég skráði mig á póker síðu, ekki til þess að tapa peningum, bara leika mér fyrir svona "playchips" sem hafa ekkert gildi, maður fær þær bara ókeypis, en ég var svo að skoða og það er svo kallað 'Freeroll' á síðunni á sirca 2 tíma fresti sem kostar ekkert að taka þátt í og 2000mans geta skráð sig og það eru einhverjar 5 fyrir fyrsta sætið og 4€ fyrir annað sætið. Þetta er einhver markaðsherferð, og ég var að taka þátt í þessu, og eftir 2-3 tilraunir tókst mér að lenda í öðru sæti í freerollinu og fékk þaraleiðandi 4 evrur. Ég fór svo að reyna að hækka mig með þeim, tók þátt í svona 1€ Tournaments sem kannski 100 mans voru í og verðlaunin fyrir fyrsta sætið voru einhver 50 € sirca, en mér tókst að vinna tvö svoleiðis í röð og eitthvað annað mót og er núna komin uppí 162€ sem eru sirca 16.000kr íslenskar, ég veit að fólk hefur mikla fordóma gegn fjárhættuspilum enda skiljanlegt þar sem að fólk getur brennt sig alveg harkalega á þessu, en ég er nú ekki að fara spila fyrir mína aura, eins og ég sagði frá hef ég ekki sett krónu í þetta.

 En ég fór að velta þessu fyrir mér og datt í hug að ég væri sá eini sem hefði gert þetta og fór að googla smá, og það var atvinnu póker spilari sem gerði sér það takmark að fara úr 0 uppí 10.000$ dollara og gefa það til góðgerðamála, sem honum tókst á hálfu ári. Hann var með svolítið skemmtilega pælingar, setti sér reglur, hann spilaði aldrei fyrir meira en 5% af peninginum sem hann átti inni á síðunni þannig ef hann varð óheppinn þá var hann ekki að hætta miklu af því sem hann átti, ég er að spá í að reyna þetta, en setja kannski 1000€ sem takmark og ef það tekst getur maður gert eitthvað skemmtilegt fyrir það, ef ekki þá var þetta fínt til þess að drepa tímann þegar maður hefur ekkert að gera. En mér fannst þetta merkilegt að fara frá 0€ uppi 162€.. from zero to hero.

 Kveðja, 

William! :D 


mbl.is Man Utd tók Arsenal í kennslustund
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Halldór Sigurðsson

og vertu velkomin á bloggið

Halldór Sigurðsson, 16.2.2008 kl. 22:19

2 Smámynd: William Thomas Mölller

takk fyrir það

William Thomas Mölller, 16.2.2008 kl. 22:52

3 Smámynd: Bros

Hmmmm....William þó....en það má ennþá breyta því, vissir þú ekki að það er skylda allra Möllera að halda með Arsenal.  En vertu velkominn á bloggið elsku kallinn.

Bros, 16.2.2008 kl. 23:55

4 Smámynd: William Thomas Mölller

En willa, það væri ekkert gaman ef allir myndu halda með sama liðinu

William Thomas Mölller, 16.2.2008 kl. 23:58

5 identicon

Velkominn á bloggið litli bróðir :)

Þórey (IP-tala skráð) 17.2.2008 kl. 00:09

6 Smámynd: Garún

Ég vissi ekki að maður ætti að halda með einhverju ákveðnu liði í þessari fjölskyldu!!!!!Ef svo er þá held ég með Crystal palace....töff nafn

Garún, 22.2.2008 kl. 01:30

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

William Thomas Mölller
William Thomas Mölller
Að ganga i 21, fjarskiptafulltrúi, músíkani og hress kappi!

Spurt er

Hver vinnur Meistaradeildina?

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (28.3.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku:
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku:
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Mars 2024
S M Þ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Nýjustu myndir

  • JZ783S

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband